โรงเรียนบ้านปากสาย

หมู่ที่ 4 บ้านบ้านควนร่อน ตำบลทุ่งหลวง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84190

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380291

แอลกอฮอล์ อธิบายเกี่ยวกับผลของการดื่มแอลกอฮอล์ต่อการลดน้ำหนัก

แอลกอฮอล์ เนื่องจากแอลกอฮอล์ขัดขวางการสังเคราะห์โปรตีน จึงทำให้เกิดการสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ ทำไมเส้นใยกล้ามเนื้อที่ฉีกขาด ระหว่างการฝึกควรจะสร้างใหม่ระหว่างการฟื้นฟู และการสร้างหรือฟื้นฟูเส้นใย จะขึ้นอยู่กับการสังเคราะห์โปรตีน การดื่มเบียร์ในวันเดียวกับที่เราออกกำลังกาย ทั้งก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นความคิดที่ไม่ดี แต่แอลกอฮอล์ที่ดื่มในปริมาณเล็กน้อย ระหว่างวันฝึกไม่ควรส่งผลต่อผลการฝึก ปริมาณที่ได้รับอนุญาต

คุณสามารถดื่มเบียร์เบาแรงครึ่งลิตร หรือไวน์หนึ่งแก้ว 250 มิลลิลิตรหรือวอดก้าแก้วเล็กได้สูงสุด 1 แก้วต่อวัน สันนิษฐานว่าคนๆหนึ่งเผาผลาญเอทานอล 20 ถึง 30 กรัม เช่น แอลกอฮอล์บริสุทธิ์เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เบียร์ครึ่งลิตร 1 ขวดมีเอทานอล 25 กรัม มักกล่าวกันว่าแอลกอฮอล์ก็มีข้อดีเช่นกัน มีสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ แต่เป็นการดีกว่าที่จะไม่พยายามอธิบายความหลงใหล ในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยวิธีนี้ คุณสมบัติเดียวกันนี้มีบรอกโคลีหรือกะหล่ำ

เช่นเดียวกับผักและผลไม้อื่นๆอีกมากมาย และควรมุ่งเน้นไปที่สิ่งเหล่านี้ ผลของแอลกอฮอล์ต่อการลดน้ำหนัก แอลกอฮอล์ไม่ใช่ตัวช่วย ในการลดน้ำหนักอย่างไม่ต้องสงสัย หลังมื้ออาหารแต่ละมื้อ อุณหภูมิร่างกายของเราจะสูงขึ้นเล็กน้อย จากนั้นร่างกายจะเริ่มเผาผลาญ สารอาหารที่เราให้มากับอาหาร อย่างไรก็ตาม แอลกอฮอล์มีสิ่งที่เรียกว่าเป็นหลัก แคลอรีที่ว่างเปล่าซึ่งร่างกายต้องการทำบางสิ่ง ดีที่สุดคือกำจัดพวกมันโดยเร็วที่สุด มันทำงานอย่างรวดเร็ว

แอลกอฮอล์

ขั้นแรกจัดการกับแคลอรีจากแอลกอฮอล์ แต่ด้วยเหตุนี้จึงชะลอการสร้างความร้อน แล้วจึงจัดการกับแคลอรีจากอาหารเท่านั้น ร่างกายเปลี่ยนแอลกอฮอล์เป็นความร้อน ซึ่งแตกต่างจากแคลอรีที่รอคิวจากมื้ออาหาร ซึ่งจะถูกเก็บสะสมไว้ในรูปของไขมันในร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีความเชื่อที่ว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก ระตุ้นความอยากอาหาร ท้ายที่สุดแล้วชาวอิตาเลียนจะดื่มเหล้าก่อนอาหารไม่ได้เพื่ออะไร ปรากฎว่าผลกระทบของแอลกอฮอล์ ในประเด็นนี้แตกต่างออกไป

ฮอร์โมน 2 ตัวมีหน้าที่ทำให้เรารู้สึกหิว คอร์ติซอลและดีไฮโดรอีเปียนโดรสเตอโรนซัลเฟต DHEAS ยิ่งในร่างกายเรามีมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งรู้สึกหิวมากขึ้นเท่านั้น ดร.แอนนา โคคาเวค จากมหาวิทยาลัยลาโทรบได้ทำการศึกษา 3 ชิ้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ระหว่างระดับฮอร์โมนดังกล่าวข้างต้น กับการดื่ม แอลกอฮอล์ ปรากฎว่าในกลุ่มอาสาสมัครและดื่มเครื่องดื่มที่มีความเข้มข้นสูง ระดับของคอร์ติซอลไม่เพิ่มขึ้นเลย เมื่อเทียบกับที่เคยมีก่อนการศึกษา

อย่างไรก็ตามกรณีของ DHEAS นั้นแตกต่างออกไป ทุกอย่างขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่องดื่ม เบียร์และไวน์แดงเพิ่มความอยากอาหาร แต่ไวน์ขาวไม่ได้ ความจริงก็คือยิ่งเราดื่มมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งควบคุมตัวเองน้อยลงเท่านั้น และอาหารก็ดูจะดึงดูดใจเป็นพิเศษด้วยแอลกอฮอล์ เรามักจะเอื้อมมือไปหาแท่ง มันฝรั่งทอดหรือเคบับ ซึ่งสิ่งนี้เอื้อต่อการสะสมของไขมันในร่างกาย ค่าความร้อนของแอลกอฮอล์แต่ละประเภทนั้นแตกต่างกัน เครื่องดื่มยอดนิยมแสดงอยู่ในตารางด้านล่าง

แอลกอฮอล์ตารางแคลอรี แอลกอฮอล์หน่วยแคลอรี จินแก้วขนาด 25 มิลลิลิตร 46 กิโลแคลอรี วอดก้าแก้วขนาด 25 มิลลิลิตร 55 กิโลแคลอรี ไวน์ขาวแห้งแลมป์ 150 มิลลิลิตร 99 กิโลแคลอรี ไวน์แดงแห้งแลมป์ 150 มิลลิลิตร 102 กิโลแคลอรี เหล้าวิสกี้ปริมาณ 50 กรัม 110 กิโลแคลอรี ไวน์ขาวกึ่งหวานแลมป์ 150 มิลลิลิตร 123 กิโลแคลอรี ไวน์แดงกึ่งหวานแลมป์ 150 มิลลิลิตร 144 กิโลแคลอรี ไลท์เบียร์แก้วมัค 500 มิลลิลิตร 245 กิโลแคลอรี เบียร์ดำแก้วมัค 500 มิลลิลิตร

การฝึกอบรมและเบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ เป็นความจริงที่คุณควรหลีกเลี่ยงแอลกอฮอล์ ก่อนและหลังการฝึก แต่ไม่มีอะไรมาขวางกั้นการเข้าถึงเบียร์ไร้แอลกอฮอล์รสอร่อยได้ เครื่องดื่มนี้ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล แต่เราจะพบฟอสฟอรัส โพแทสเซียม แมกนีเซียม โซเดียม อิเล็กโทรไลต์ ดังนั้นมันจะให้ความชุ่มชื้นแก่เราและวิตามินบี นอกจากนี้ เบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ยังมีแคลอรีเพียงครึ่งเดียว ในประเทศเยอรมนีเออร์ดิงเงอร์ เบียร์ข้าวสาลีที่ไม่มีแอลกอฮอล์

ซึ่งยังถือว่านักวิ่งเป็นเครื่องดื่มที่มีไอโซโทนิกด้วยซ้ำ ไม่น่าแปลกใจเลย ทางเลือกของพวกเขา ได้รับการยืนยันจากผลการวิจัยที่ดำเนินการ หนึ่งในนั้นจัดขึ้นที่เมืองมิวนิคและมีนักวิ่งมาราธอนเข้าร่วม 277 คน โดยนักวิ่งครึ่งหนึ่งดื่มเบียร์ 1.5 ลิตรต่อวัน

อ่านต่อได้ที่ ออกซิเจน การอธิบายและการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องผลิตออกซิเจน