โรงเรียนบ้านปากสาย

หมู่ที่ 4 บ้านบ้านควนร่อน ตำบลทุ่งหลวง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84190

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380291

เสริมอาหาร อธิบายส่วนผสมเพิ่มเติมที่ต้องห้ามในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

เสริมอาหาร ทั้ง 2 กลุ่มยังระบุส่วนผสมเสริมที่ต้องหลีกเลี่ยง เนื่องจากเชื่อมโยงกับผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อะโคไนท์ ส้มขม ชาพาร์รัล เงินคอลลอยด์ โคลท์ฟุต คอมเฟรย์ ชบาประเทศ เจอร์เมเนียม เกรทเทอร์เซลาดีน คาวา โลบีเลียและโยฮิมบี ตัวอย่างเช่น โคลท์ฟุตซึ่งคิดว่ามีผลกับโรคหลอดลมอักเสบและโรคหอบหืด เชื่อมโยงกับความเสียหายของตับและมะเร็ง ส้มขมซึ่งคาดว่าจะมีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก คัดจมูกและภูมิแพ้ อาจทำให้เป็นลม หัวใจวาย

รวมถึงโรคหลอดเลือดในสมองตีบและถึงขั้นเสียชีวิตได้ แม้ว่าการมีรายการดีและไม่ดีจะสะดวก แต่อย่ารีบไปที่ร้านและซื้ออาหารเสริม ดีทั้ง 11 รายการที่ระบุไว้ด้านบน ร่างกายของคุณ อาจไม่ต้องการมันอย่างใดอย่างหนึ่ง นอกจากนี้ หลักฐานบางอย่างระบุว่าอาหารเสริมเหล่านี้ ทำงานขัดแย้งกันหรือไม่ ตัวอย่างเช่น การศึกษาบางชิ้นกล่าวว่ากลูโคซามีนซัลเฟต ช่วยบรรเทาอาการปวดและปรับปรุงการทำงานของข้อต่อ สำหรับผู้ที่เป็นโรคข้ออักเสบ

การศึกษาอื่นๆบอกว่ามันช่วยบรรเทาอาการปวดข้อเท่านั้น ในที่สุดอาหารเสริมทั้งหมดไม่ได้มีคุณภาพเท่ากัน เป็นนักช้อปอาหารเสริมที่เชี่ยวชาญ โดยปฏิบัติตามแนวทางเหล่านี้ หากคุณกำลังค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมทางออนไลน์ ให้ใช้ไซต์ที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ เช่น สถาบันสุขภาพแห่งชาติ NIH สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา FDA และกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา USDA ระวังผลิตภัณฑ์ใดๆที่ระบุว่าปลอดภัยโดยสิ้นเชิง

เสริมอาหาร

ไม่มีผลข้างเคียงหรือทำงานได้ดีกว่า โปรดทราบว่าไม่มีอาหารเสริมใดที่อ้างว่า สามารถป้องกัน รักษาหรือรักษาโรคได้ มันผิดกฎหมายสำหรับบริษัทต่างๆที่จะทำเช่นนั้น เพราะอาหารเสริมนั้นจะถูกพิจารณาว่าเป็นยา และอยู่ภายใต้ข้อบังคับขององค์การอาหารและยาเหล่านั้น โปรดจำไว้ว่าเพียงเพราะส่วนผสมเป็นธรรมชาติ ไม่ได้หมายความว่าจะบริโภคได้อย่างปลอดภัย อาหารเสริมแม้แต่อาหารเสริมที่มีคุณภาพ ก็สามารถส่งผลเสียต่อยาตามใบสั่งแพทย์ที่คุณรับประทานอยู่

ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอเกี่ยวกับอาหารเสริมใดๆ ที่คุณต้องการรับประทาน มากกว่าไม่จำเป็นต้องดีกว่า หากแพทย์ของคุณแนะนำให้คุณเพิ่มวิตามินดี ในอาหารของคุณและคุณพบแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ให้รับประทานในปริมาณที่แนะนำเท่านั้น อย่าทานอาหารเสริมแทนยา หรือนอกเหนือจากนั้นโดยไม่ปรึกษาแพทย์ อาหารบางชนิดมีการเติมวิตามินอยู่แล้ว เช่น นมหรือซีเรียลอาหารเช้า การเพิ่มเม็ดวิตามิน นอกเหนือจากนี้อาจเกินความจำเป็น

ในบางกรณีก็เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ ระวังเป็นพิเศษสำหรับอาหารเสริมที่สัญญาว่า จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว สร้างกล้ามเนื้อหรือเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของคุณ หลายตัวมีส่วนผสมสเตียรอยด์หรือยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ที่เป็นอันตรายมาก ในกรณีที่มีชื่อเสียงสมุนไพรจีนที่เรียกว่าเอฟีดรา ถูกวางตลาดเพื่อลดน้ำหนัก แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แต่ก็มีสารเคมีที่เรียกว่าอีเฟดรีนที่กระตุ้นระบบประสาท และหลอดเลือดที่ตีบตัน

มีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตมากกว่า 15 รายในปี 1996 อย่างไรก็ตาม FDA ไม่ได้สั่งห้ามจนกระทั่งปี 2004 หลังจากการเสียชีวิตของผู้เล่นเบสบอลในเมเจอร์ลีก อาหารเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการได้รับวิตามินและแร่ธาตุจากอาหารที่สดและอร่อยนั้นดีที่สุด แทนที่จะเป็นอาหารเสริม ปัญหาคือผู้คนโดยเฉพาะชาวอเมริกัน ไม่ได้รับประทานอาหารสดจำนวนมากขนาดนั้น แต่กลับนิยมรับประทานอาหารแปรรูป ธัญพืชขัดสีและเติมน้ำตาล

ซึ่งทั้งหมดนี้มีคุณค่าทางโภชนาการน้อย หากคุณสูงอายุ ปัญหาจะทวีคูณขึ้นเพราะร่างกายสูงวัย ไม่สามารถดูดซึมสารอาหารได้ง่ายเหมือนวัยหนุ่มสาว นอกจากนี้ ผู้สูงอายุมักรับประทานอาหารโดยรวมน้อยลง เนื่องจากความอยากอาหารลดลง ในท้ายที่สุดหลายคนไม่สามารถได้รับสารอาหาร ที่ต้องการจากอาหารที่รับประทานเข้าไป ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร สามารถช่วยเติมเต็มช่องว่าง ในอาหารของคุณได้หากคุณไม่รับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากนัก

แต่ก่อนที่คุณจะไปที่ทางเดินอาหารเสริม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้พยายามรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพก่อน นั่นเป็นเพราะไม่ใช่แค่อาหารเสริมที่คุณขาดหายไปเท่านั้น แต่ยังเป็นวิธีที่คุณได้รับด้วย อาหารมีสารอาหารที่มีคุณค่ามากมายรวมถึงสารพฤกษเคมี ไฟโตเคมิคอลเป็นสารเคมีจากพืชที่มีคุณสมบัติปกป้องคุณจากโรค สารไฟโตเคมิคอล อัลลิซิน พบได้ตามธรรมชาติในกระเทียมและช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ในขณะที่สารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง

ซึ่งสามารถลดอาการวัยทองในผู้หญิงบางคนได้ สารพฤกษเคมีอาจเพิ่มการดูดซึมซึ่งเป็นปริมาณวิตามิน หรือแร่ธาตุที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ แต่ไฟโตเคมิคอลไม่รวมอยู่ในอาหารเสริม นอกจากนี้ อาหารยังมีสารอาหารที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดื่มนมเย็นจัดสักแก้วแล้วคุณจะได้รับพรสวรรค์ ไม่เพียงแค่วิตามินดี สารอาหารต่างๆและไฟโตเคมิคอลเท่านั้น แต่ยังมีแลคโตสซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมและแมกนีเซียมได้ หากคุณเพียงแค่รับประทานอาหารเสริม

ทั้งหมดที่คุณได้รับคือวิตามินดี นอกจากนี้ หากคุณรับประทานวิตามินดีมากเกินไป หรืออาหารเสริมอื่นๆอาจส่งผลต่อความสามารถของร่างกาย ในการดูดซึมสารอาหารต่างๆอย่างเหมาะสม ประการสุดท้ายแม้ว่าสารอาหารในอาหารเสริมและอาหารอาจมีสารเคมีเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสารอาหารเหล่านั้น จะทำหน้าที่เหมือนกันในร่างกายของคุณ การศึกษาโดยนักวิจัยจากคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย แสดงให้เห็นว่าโอเมก้า 3 ที่มีค่าในปลาที่มีไขมัน

สามารถรักษาระดับความดันโลหิตที่เหมาะสมในหนูได้ดีกว่าโอเมก้า 3 ในอาหารเสริมน้ำมันปลา ในการศึกษานี้นักวิทยาศาสตร์ได้สังเกตวิธีที่หนึ่งในกรดไขมันปลา กรดโดโคซาเฮกซาอีโนอิก DHA ช่วยลดความดันโลหิตโดยการขยายหลอดเลือดที่ช่องไอออน แต่ DHA เอทิลเอสเทอร์ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันปลา ส่วนใหญ่มีนั้นไม่ได้ทำให้หลอดเลือดขยายตัวที่บริเวณเหล่านี้ ยิ่งไปกว่านั้น DHA เอทิลเอสเทอร์ดูเหมือนจะต่อสู้กับ DHA ตามธรรมชาติ

ดังนั้นกินอาหารสดมากขึ้น รับประทานเฉพาะอาหารเสริมที่แพทย์ แนะนำและส่งต่อส่วนที่เหลือ และติดตามข่าวสารล่าสุดสำหรับหัวข้อล่าสุด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทำงานอย่างไร เราทานอาหารเสริมหลายอย่าง แม้ว่าเราจะได้อ่านเรื่องราวสยองขวัญมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับอาหารเสริมหลายชนิดที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพร้ายแรงในผู้คน

โดยทั่วไปแล้วเป็นเพราะผู้ผลิตไม่มีชื่อเสียง แต่หลังจากค้นคว้าข้อมูลชิ้นนี้แล้ว เราคิดว่าการขุดคุ้ยชื่อเสียงของผู้ผลิตอาหารเสริมของเราเป็นเรื่องที่รอบคอบ เรายินดีที่จะรายงานว่าแบรนด์ทั้งหมดที่เราซื้อ มีตรารับรองจากผู้ทดสอบคุณภาพอาหารเสริมอิสระรายหนึ่ง เราจะตรวจสอบสิ่งเหล่านี้เสมอในอนาคต

อ่านต่อได้ที่ : พิกเซล การศึกษาและการอธิบายจะสร้างและตั้งค่าพิกเซลการติดตาม