โรงเรียนบ้านปากสาย

หมู่ที่ 4 บ้านบ้านควนร่อน ตำบลทุ่งหลวง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84190

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380291

อาหารเสริม การสร้างอาหารเสริมด้วยวิธีออกกำลังกายในแบบของตัวเอง

อาหารเสริม อาหารเสริมนี่คือกลุ่มของสารประกอบที่มีจุดมุ่งหมาย เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพโดยการเพิ่มประสิทธิภาพชั่วคราว ความตื่นตัว แรงจูงใจและความรู้สึกของกล้ามเนื้อ อ่านวิธีสร้างการออกกำลังกายก่อนออกกำลังกายของคุณเอง ซึ่งจะได้ผลตรงตามที่คุณต้องการ ทำไมการซื้อส่วนผสมสำเร็จรูปถึงไม่ได้กำไรเสมอไป บนชั้นวางของร้านขายอาหารเสริม คุณจะพบผลิตภัณฑ์ก่อนออกกำลังกายมากมาย

หลายอย่างมีประสิทธิภาพ แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่ทั้งหมด ประสิทธิภาพของอาหารเสริมได้รับอิทธิพลจากหลายพารามิเตอร์ รูปแบบทางเคมีของสารที่ใช้ ไวยากรณ์ ผลเสริมฤทธิ์กันของส่วนผสมแต่ละชนิด ระดับของการทำให้บริสุทธิ์ น่าเสียดายที่ผู้ผลิตหลายราย โดยเฉพาะต่างประเทศจำกัดข้อมูลเกี่ยวกับองค์ประกอบให้น้อยที่สุด บริษัทต่างๆที่ระบุว่าส่วนหนึ่งของอาหารเสริมคือผง 8 กรัม ซึ่ง 6.5 กรัมเรียกว่า การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ไม่ได้ระบุไวยากรณ์

สารประกอบแต่ละชนิด เป็นผลให้คุณไม่ทราบว่าคุณกำลังใช้สารออกฤทธิ์จำนวนเท่าใด และสามารถเข้าถึงความเข้มข้นในเลือดได้หรือไม่ และไม่ได้เป็นเพียงเครื่องประดับที่ควรทำให้คุณเชื่อว่าสารนี้มีผลที่ครอบคลุม บางครั้งมันเกิดขึ้นที่อาหารเสริมที่มีส่วนผสม 30 ชนิดจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพน้อยกว่าอาหารเสริมที่มี 5 ชนิด แต่มีความเข้มข้นที่เหมาะสม อีกประเด็นหนึ่งคือราคาของพรีเวิร์คเอาท์สำเร็จรูปที่มีราคาสูง คุณต้องจ่ายเงินจำนวนมาก

อาหารเสริม

สำหรับสูตรที่จดสิทธิบัตร ราคามาตรฐานของอาหารเสริมคุณภาพดีซึ่งเพียงพอสำหรับการเสิร์ฟ 25 ถึง 30 ครั้งคือประมาณ 160 ถึง 180 การเลือกส่วนประกอบของครีมนวดด้วยตัวคุณเอง คุณควบคุมปริมาณที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพของสารออกฤทธิ์แต่ละชนิด คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ จากผู้ผลิตที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว คุณเลือกองค์ประกอบในลักษณะที่เหมาะสม กับเป้าหมายการฝึกของคุณ คุณหลีกเลี่ยงสารกันบูด สีและสารให้ความหวานที่ไม่จำเป็น

ซึ่งในระยะยาวอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ คุณประหยัดเงินได้จริง อาหารเสริม ก่อนออกกำลังกายควรใส่ใจในด้านใดบ้าง ในทางปฏิบัติปรากฎว่าไม่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ก่อนออกกำลังกายที่เป็นสากล หากผู้ผลิตประกาศว่าการเตรียมการของเขาสร้างความแข็งแรงเพิ่มกล้ามเนื้อลดไขมัน และกระตุ้นพร้อมกันก็น่าจะทำงานได้โดยเฉลี่ย ในแต่ละพื้นที่เหล่านี้หรือมีสารเติมแต่งที่ผิดกฎหมาย ดังนั้น เมื่อจัดองค์ประกอบภาพของคุณเอง

คุณควรคิดถึงสิ่งที่คุณคาดหวังจากมันก่อน การออกกำลังกายก่อนออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกได้หลายวิธี เร่งการเติบโตของความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ให้แน่ใจว่าโฟกัสและความเข้มข้น ชะลอความเมื่อยล้า ทำให้เกิดการปั๊มของกล้ามเนื้อ พวกเขาเผาผลาญไขมัน ส่วนผสมที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโต ของความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในหมวดหมู่นี้อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือครีเอทีนเป็นที่นิยมมากที่สุด

ในขณะเดียวกันก็เป็นอาหารเสริมอะนาโบลิก ที่ได้รับการวิจัยที่ดีที่สุดซึ่งถูกค้นพบ ในอาหารเสริมมักอยู่ในรูปของโมโนไฮเดรต รูปแบบอื่นๆอาจปรากฎในผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงกว่า เช่น มาเลต ไฮโดรคลอไรด์ ไนเตรตหรือออโรเตต สำหรับอาหารเสริมของคุณเอง คุณสามารถใช้ 1 ใน 2 รูปแบบที่ง่ายที่สุด โมโนไฮเดรตหรือมาเลตทั้ง 2 อย่างได้ผลดี แม้ว่าอย่างแรกจะทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำมากขึ้นเล็กน้อย หากคุณรับประทานครีเอทีนในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย

คุณสามารถใช้ 3 ถึง 5 กรัมของสารนี้ในช่วงก่อนออกกำลังกาย มาเลตน้อยลงเพิ่มโมโนไฮเดรต ด้วยวิธีนี้คุณจะมั่นใจได้ถึงความต่อเนื่อง ของการจัดหาสารออกฤทธิ์ เมื่อคุณไม่ได้รับประทานครีเอทีนในรูปแบบอื่น คุณสามารถเพิ่มขนาดยาได้สูงสุด 2 เท่า แม้ว่าการดูดซึมจะไม่ได้ผล เท่ากับในกรณีที่รับประทานในปริมาณที่น้อยลง เอกสารระบุว่าการบริโภคครีเอทีนน้อยกว่า 3 กรัมต่อวันจะลดประสิทธิภาพของการปรับตัวของกล้ามเนื้อ

เนื่องจากการขับถ่ายประมาณ 2 กรัมต่อวันพร้อมปัสสาวะ หากคุณต้องการให้การออกกำลังกายก่อนออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของกล้ามเนื้อ นี่คือปริมาณขั้นต่ำที่คุณควรใช้ การเสริมสารอาหารด้วยครีเอทีน ทำให้เพิ่มความเข้มข้นของฟอสโฟครีเอทีน ในกล้ามเนื้อจึงเร่งการสังเคราะห์ ATP ใหม่ เป็นผลให้ในระหว่างการออกกำลังกาย พลังและความสามารถในการออกแรงสั้นๆแต่รุนแรงเพิ่มขึ้น การเพิ่มครีเอทีนยังทำให้มวลกล้ามเนื้อเติบโตเร็วขึ้นและรักษาได้ง่ายขึ้น

ส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มสมาธิและสมาธิ เมื่อพูดถึงสารที่ช่วยเพิ่มความเข้มข้น คาเฟอีนและไทโรซีนมาก่อน คาเฟอีน คาเฟอีนที่เป็นที่นิยมช่วยเพิ่มความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิก และชะลอความเมื่อยล้า ช่วยเพิ่มสมาธิและทำให้โฟกัสกับงานได้ง่ายขึ้น นักกีฬาจะสังเกตเห็นการปรับปรุงการตอบสนอง และความฟิตโดยรวมอย่างแน่นอน คาเฟอีนในรูปของอาหารเสริมตัวเดียว จะขายในรูปของแคปซูลที่มีสารออกฤทธิ์ตั้งแต่ 100 ถึง 300 มิลลิกรัมสำหรับการเปรียบเทียบ

กาแฟที่ชงจากเครื่องเอสเปรสโซสามารถมีคาเฟอีนได้มากถึง 200 มิลลิกรัม โดยทั่วไปแล้วกาแฟสำเร็จรูปหนึ่งถ้วยจะมีปริมาณไม่เกิน 40 ถึง 60 มิลลิกรัม เมื่อพูดถึงอาหารเสริมก่อนออกกำลังกาย ปริมาณคาเฟอีนมีตั้งแต่ 100 ถึง 400 มิลลิกรัมต่อ 1 หน่วยบริโภค ขึ้นอยู่กับความแรงของเป้าหมาย และปริมาณของสารกระตุ้นอื่นๆที่ทำงานร่วมกัน คนส่วนใหญ่รับรู้ถึงการกระตุ้นที่เห็นได้ชัดเจนหลังจากบริโภคคาเฟอีน 150 ถึง 200 มิลลิกรัม

อ่านต่อได้ที่ : การฟื้นฟู อธิบายรายละเอียดและวิธีการฟื้นฟูร่างกายที่มีประสิทธิภาพ