โรงเรียนบ้านปากสาย

หมู่ที่ 4 บ้านบ้านควนร่อน ตำบลทุ่งหลวง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84190

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380291

ฟิตเนส โปรแกรมการฝึกความแข็งแกร่ง พื้นฐานของฟิตเนสสำหรับผู้หญิง

ฟิตเนส แนวคิดเรื่องความฟิตมาจากกริยา to fit ซึ่งแปลว่าพอดีในขั้นต้น ฟิตเนสเป็นกิจกรรมทางกายชนิดหนึ่งที่มุ่งพัฒนาร่างกาย เสริมสร้างร่างกาย เพิ่มความแข็งแกร่ง ความเร็ว และความอดทน อย่างไรก็ตาม ในโลกสมัยใหม่ มันได้กลายเป็นวิถีชีวิตบางอย่าง ปรัชญาพิเศษ ระบบค่านิยมที่กลมกลืนกันมานานแล้ว มีกฎเกณฑ์และหลักการของตนเอง ที่ควบคุมการสร้างแผนการฝึกอบรม

กลยุทธ์ด้านอาหาร และโปรแกรมการฟื้นฟู ใช้ชุดความรู้เชิงทฤษฎีที่ได้รับการยืนยันจากการทดลอง ซึ่งกำหนดทางเลือกของน้ำหนัก การออกกำลังกาย ระบบการฝึก และโภชนาการในแต่ละกรณี มีฐานทางเทคนิคและสินค้าคงคลังมากมายที่ให้การฝึกอบรมคุณภาพสูง กลุ่มผลิตภัณฑ์คาร์ดิโอและการฝึกความแข็งแรง อุปกรณ์กีฬา ฟิตเนสสำหรับผู้ใหญ่ ฟิตเนสเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายในหมู่คนทุกวัยและทุกเพศ

การสร้างโปรแกรมการฝึกสำหรับผู้ใหญ่นั้น แตกต่างอย่างมากจากการสร้างโปรแกรมฟิตเนสสำหรับเด็ก และสามารถพูดได้ เช่นเดียวกันเกี่ยวกับแผนการฝึกสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ฟิตเนสของผู้หญิงยุคใหม่ มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดน้ำหนัก เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และเพิ่มความแข็งแรง ตัวแทนหญิงควรปฏิบัติตามกฎอะไรเมื่อไปที่โรงยิม พื้นฐานของฟิตเนสสำหรับผู้หญิง

ฟิตเนส

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างชายและหญิงอยู่ในสาขาสรีรวิทยา เมื่อจัดการฝึกอบรมขอแนะนำให้คำนึงถึงคุณลักษณะเหล่านี้ ตลอดจนความชอบส่วนบุคคลและระดับการฝึกของนักกีฬา ฟิตเนสสำหรับสาวๆในยิม ผู้หญิงหลายคนไปฟิตเนสคลับ ดังนั้น คลาสยิมจึงหยุดเป็นอภิสิทธิ์ของผู้ชายไปนานแล้ว ในกรณีส่วนใหญ่ หญิงสาวใช้ฟิตเนสเป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับน้ำหนักส่วนเกิน

แต่ผู้หญิงบางคนสนใจที่จะออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก และพยายามบรรเทา ฟิตเนสของผู้หญิง ไม่เพียงแต่ช่วยให้มีรูปร่างที่เพรียวบางเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อจัดทำโปรแกรม ควรคำนึงถึงลักษณะเฉพาะของสรีรวิทยาของผู้หญิงด้วย คุณสมบัติของการฝึกสำหรับผู้หญิง ความแตกต่างระหว่างชายและหญิง มีความสำคัญมากเมื่อพูดถึงผลของการออกกำลังกายต่อร่างกายมนุษย์

ดังนั้น ระดับของฮอร์โมน anabolic ในร่างกายผู้หญิง จึงต่ำกว่าในร่างกายผู้ชายมาก ซึ่งเป็นสาเหตุที่การสร้างกล้ามเนื้อต้องใช้เวลา และความพยายามอย่างมาก นอกจากนี้ ผู้หญิงไม่สามารถอวดกล้ามที่แข็งแรงตามธรรมชาติ และมีแนวโน้มที่จะสะสมไขมันในร่างกาย ด้วยการเตรียมการฝึกอบรมอย่างเหมาะสม ผู้หญิงสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้แม้จะมีปัญหาตามที่ระบุไว้

ประมวลภาพการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ฟิตเนสในโรงยิมควรคำนึงถึงคุณสมบัติทั้งหมดข้างต้นของร่างกาย ผู้หญิงระยะของรอบประจำเดือน และประเภทร่างกายของนักกีฬา ระยะเวลาที่เหมาะสมของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ คือหนึ่งชั่วโมง โดยพักระหว่างเซตหนึ่งนาที แผนการสอนมักจะประกอบด้วยการออกกำลังกายสำหรับส่วนล่างของร่างกาย อีกหนึ่งสำหรับกลุ่มกล้ามเนื้อเป้าหมาย และอีกหลายๆ

การออกกำลังกายสำหรับการศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับกล้ามเนื้อของร่างกายส่วนบน ต้องปรับศูนย์ฝึกอบรมทุก 3 ถึง 4 เดือน ฟิตเนส กระชับสัดส่วนสำหรับผู้หญิง คุณสมบัติที่โดดเด่นของการฝึกฟิตเนสสำหรับผู้หญิงคือแต่ละเซสชั่นควรเผาผลาญไขมัน ร่างกายของผู้หญิงได้รับการตั้งโปรแกรมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคลอดบุตร ซึ่งส่วนหนึ่งคือการก่อตัวของไขมันในร่างกาย

หากผู้หญิงอายุมากกว่า 20 ปี และมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ แสดงว่าการเผาผลาญของเธอทำงานอย่างแข็งขันในการสะสม โดยพยายามเพิ่มเปอร์เซ็นต์ของไขมันในร่างกาย เพื่อการลดน้ำหนักอย่างได้ผล ผู้หญิงควรใช้เทคนิคการทำซ้ำหลายๆครั้ง เพื่อออกกำลังกาย ในการกำจัดน้ำหนักส่วนเกิน คุณต้องทำซ้ำ 5 ชุด 20 ครั้ง โดยจัดเรียงการพักสามสิบวินาทีระหว่างพวกเขา

โปรแกรมการฝึกความแข็งแกร่งและฟิตเนสสำหรับผู้หญิง กลไกการกระจายของกล้ามเนื้อในร่างกายของผู้หญิง มีลักษณะเฉพาะของตัวเอง อย่างที่คุณทราบ เส้นใยกล้ามเนื้อส่วนใหญ่ มีความเข้มข้นด้านล่าง นั่นคือที่ขา สะโพก และบั้นท้าย การพัฒนากลุ่มกล้ามเนื้อเหล่านี้ให้แฟนฟิตเนสค่อนข้างง่าย ในขณะที่การออกกำลังกายร่างกายส่วนบนต้องทำงานหนัก สำหรับรูปร่างที่กลมกลืนและกระชับ จำเป็นต้องมีคลาสออกกำลังกายที่ซับซ้อน

ในระหว่างการฝึกควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ กับกลุ่มกล้ามเนื้อแต่ละกลุ่มที่อยู่ในร่างกายส่วนบน ในขณะที่ออกกำลังกายเพียงครั้งเดียว ก็เพียงพอแล้วสำหรับการออกกำลังกายส่วนล่าง โปรแกรมฟิตเนสและทิศทาง ศูนย์ออกกำลังกายที่เคารพตนเองทุกแห่งพยายามตอบสนองความต้องการของผู้เข้าชม โดยเสนอโปรแกรมออกกำลังกายที่หลากหลาย ในหมู่พวกเขามีหลายทิศทาง ชั้นเรียนในโรงยิม

กลุ่มฟิตเนส แอโรบิก การฝึกคาร์ดิโอแบบช่วงเวลา ความแข็งแรงของร่างกาย การยืดกล้ามเนื้อ โยคะ และการฝึกอื่นๆที่มุ่งพัฒนาความยืดหยุ่น ฟิตเนสสำหรับผู้หญิงบางประเภท อาจรวมถึงองค์ประกอบการเต้น การเคลื่อนไหวจากศิลปะการต่อสู้ รวมแอโรบิกและการฝึกความแข็งแรง จำนวนประเภทของการฝึกอบรมทั้งหมด มีประมาณสองร้อยครั้งและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ท่าออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด เด็กผู้หญิงต้องรวมแบบฝึกหัดฟิตเนสต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญชอบที่จะแบ่งพวกเขาออกเป็นประเภท ขึ้นอยู่กับกล้ามเนื้อที่กำลังออกกำลัง และลักษณะของผลกระทบต่อร่างกาย ออกกำลังกายแบบแอโรบิค แอโรบิกหรือที่เรียกว่าคาร์ดิโอถือเป็นเครื่องมือที่พิสูจน์แล้วในการต่อสู้กับน้ำหนักตัวที่ไม่ต้องการ หากผู้หญิงออกกำลังกายเพื่อกำจัดน้ำหนักส่วนเกิน

การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอประเภทต่อไปนี้จะช่วยเธอ วิ่งในระยะทางต่างๆ ในธรรมชาติหรือบนลู่วิ่ง เดินกีฬา การฝึกปั่นจักรยานหรือออกกำลังกาย ว่ายน้ำและคาร์ดิโอประเภทอื่นๆ แอโรบิกสามารถทำได้ทั้งในยิมและที่บ้านหรือในที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ ทำให้เป็นรูปแบบการออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดที่มีอยู่ กดแบบฝึกหัดสำหรับเด็กผู้หญิง ผู้ฝึกสอนฟิตเนสแนะนำให้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้าท้อง

ด้วยการบิดแบบคลาสสิกและการยกตัว เพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์ คุณสามารถยกไหล่ได้ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังยกขาของคุณเหนือพื้น พยายามเอื้อมมือถึงถุงเท้า มีประโยชน์เท่าเทียมกันในการรักษาน้ำหนักของแขนขาส่วนล่างโดยวางไว้ที่มุม 45 องศากับร่างกายแล้ว กดหลังส่วนล่างให้แน่นกับพื้น ท่าบริหารหน้าอกสำหรับผู้หญิง ด้วยความช่วยเหลือของการออกกำลังกาย ทำให้ไม่สามารถเพิ่มปริมาตรของหน้าอกได้

แต่คุณสามารถทำให้มันยืดหยุ่นและกระชับได้ ขอแนะนำให้เตรียมสปอร์ตบราไว้ล่วงหน้า เพื่อป้องกันความหย่อนคล้อยและลดอาการไม่สบายระหว่างออกกำลังกาย ในการออกกำลังกล้ามเนื้อหน้าอก คุณต้องทำวิดพื้นแบบย้อนกลับ วิดพื้นแบบคลาสสิก ปกติและแบบพาวเวอร์เพรสด้วยดัมเบลล์ เมื่อออกกำลังกายที่บ้าน คุณสามารถใช้โซฟาหรือเก้าอี้เป็นตัวพยุงได้

อ่านต่อได้ที่ บุตรบุญธรรม อธิบายเกี่ยวกับข้อกำหนดต่างๆที่ใช้ในการรับบุตรบุญธรรม