โรงเรียนบ้านปากสาย

หมู่ที่ 4 บ้านบ้านควนร่อน ตำบลทุ่งหลวง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84190

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-380291

กล้ามเนื้อ การเต้นรำและยิมนาสติกสามารถปรับปรุงสุขภาพอย่างไร

กล้ามเนื้อ ยิมนาสติกอย่างง่ายช่วยปรับปรุงด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตทางเพศของคุณได้อย่างไร ความเกียจคร้านของมนุษย์ ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนความก้าวหน้าอย่างแท้จริง ต้องการช่วยตัวเองจากความเครียดที่ไม่จำเป็น ผู้คนจึงคิดค้นเครื่องล้างจานและเครื่องซักผ้า หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและเครื่องอบแห้ง พวกเขาเปลี่ยนจากม้าเป็นรถยนต์ มาเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและล้อเดียว ในจังหวะของเมืองใหญ่นี้ให้เวลามาก และปัญหาสุขภาพตามมาอีกมากมาย

ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนหนึ่งโน้มตัวหลายครั้งเพื่อซักผ้า จากนั้นแขวนไว้บนเชือก ฝึกแขนและขา เมื่อเธอนั่งยองๆเพื่อหยิบสิ่งต่อไป และมีการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันกี่แบบในขณะที่ล้างพื้น การออกกำลังกายที่หายากมีจำนวนเท่ากัน ตอนนี้หุ่นยนต์ทำงานหนัก ผู้คนก็มีความสุข ปริมาณการออกกำลังกายลดลงอย่างมาก ท้ายที่สุด ตอนนี้พวกเขาไปทำงานไม่ได้อยู่ในสนาม แต่อยู่ในสำนักงาน ซึ่งหมายความว่าเกือบทั้งวันผู้หญิงจะนั่งหรือยืน

วิธีการทำงานทั้งหมด โครงกระดูกของเรา ล้อมรอบด้วยกล้ามเนื้อและเอ็น พวกเขาให้การเคลื่อนไหวของบุคคล และความรู้สึกของเขาในระหว่างการเคลื่อนไหว กล้ามเนื้อมีหลอดเลือดจำนวนมากที่นำออกซิเจน และสารอาหารไปยังเซลล์กล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังมีปลายประสาทมากมาย ระหว่างการเคลื่อนไหว กล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้น เซลล์กล้ามเนื้อใหม่ปรากฏขึ้น ปริมาณกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น หลอดเลือดใหม่ปรากฏขึ้น การหดตัวของกล้ามเนื้อส่งผลต่อหลอดเลือด

รวมถึงกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เมื่อมีการเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อย เซลล์กล้ามเนื้อก็ไม่มีความจำเป็นและเริ่มลดลง จำนวนปลายประสาทและหลอดเลือดจะลดลง เลือดเคลื่อนไหวแย่ลงไม่ได้เกิดจากการไหล แต่เนื่องจากการทำงานของกล้ามเนื้อลดลง ในผู้หญิงบริเวณเชิงกรานจะทนทุกข์ทรมานมากที่สุด ผู้ป่วยบ่นมากขึ้นเกี่ยวกับอาการปวดท้องระหว่างการตกไข่ ปวดประจำเดือนและคุณภาพชีวิตทางเพศลดลง

กล้ามเนื้อ

นี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าปริมาณการเคลื่อนไหวลดลง ความเมื่อยล้าของเลือดเกิดขึ้น กระดูกเชิงกรานขนาดเล็ก กล้ามเนื้อ กระตุกและเกิดการหนีบ สิ่งนี้กระตุ้นให้เกิดความเมื่อยล้า ของเลือดในกระดูกเชิงกราน และการปกคลุมด้วยเส้นลดลง และค่อยๆนำไปสู่การบาดเจ็บข้างต้น สิ่งที่ต้องทำ แน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องให้ผลประโยชน์ของอารยธรรม มีกิจกรรมที่น่ายินดีมากกว่าการซักผ้าในกะละมัง เริ่มจากความจริงที่ว่าหากมีข้อร้องเรียน เกี่ยวกับสุขภาพของผู้หญิงต้องติดต่อแพทย์

หากไม่มีข้อห้ามในขณะที่ทำการตรวจ ควบคู่ไปกับการรักษาตามที่กำหนด คุณต้องเพิ่มกิจกรรมทางกายให้กับชีวิตของคุณ การเต้นรำประเภทนี้เหมาะสม โดยเกี่ยวข้องกับท้องและบั้นท้าย เหล่านี้คือการเต้นรำแบบตะวันออก ทูเวิร์ค บาชาต้า ลาติน่ามีการเคลื่อนไหวเล็กๆมากมาย วิธีนี้ช่วยลดการยึดเกาะของกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตในกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานและก้น ดังนั้น จึงเป็นผลให้ความไวของเส้นประสาท รวมถึงอวัยวะในอุ้งเชิงกรานทั้งหมดดีขึ้น

ซึ่งสิ่งนี้ไม่เพียงช่วยขจัดความเจ็บปวด แต่ยังเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์อีกด้วย การออกกำลังกายขา ในระหว่างการตรวจผู้หญิงที่มีอาการปวดเมื่อย ระหว่างมีเพศสัมพันธ์มักตรวจพบการไม่ถึงจุดสุดยอด ที่หนีบในบริเวณหน้าแข้ง ดังนั้น สควอทที่ถูกต้องโดยไม่มีภาระการยกเท้าการยืดกล้ามเนื้อ จะมีผลดีต่อความรู้สึกระหว่างการสัมผัสกับคู่นอน เมื่อนั่งยองๆคุณต้องระมัดระวังไม่ให้รับน้ำหนักมาก

การออกกำลังกายดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำไม่ถูกต้องจะเพิ่มความตึงให้กับไดอะแฟรมเชิงกรานและทำให้สถานการณ์แย่ลงเท่านั้น การเดินและวิ่งเบาๆจะบังคับให้กล้ามเนื้อเกือบทั้งหมด ของร่างกายส่วนล่างทำงาน ซึ่งหมายความว่าปริมาณเลือดจะดีขึ้น การส่งออกซิเจนไปยังอวัยวะ และเนื้อเยื่อของกระดูกเชิงกรานขนาดเล็กจะเพิ่มขึ้น และข้อร้องเรียนเกี่ยวกับภาวะไฮโปไดนาเมีย ซึ่งจะลดลงหรือหายไปโดยสิ้นเชิง กีฬายังเพิ่มระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน

ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศ หากคุณไม่ทำงานหนักเกินไปในโรงยิม ค่ำคืนนั้นก็จะร้อนอบอ้าว แบบฝึกหัดสำหรับหน้าท้อง กล้ามเนื้อหน้าท้องยังมีส่วนร่วม ในการก่อตัวของกระดูกเชิงกราน ดังนั้น หากไม่เสริมความแข็งแกร่ง อย่างอื่นก็จะไม่ได้ผลเช่นกัน บิดตรงและแนวทแยงด้วยการยกก้นขึ้น นำขาไปที่หน้าอกบนแถบแนวนอน ทั้งหมดนี้จะเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และการปกคลุมด้วยเส้นประสาท การออกกำลังกายเหล่านี้ ควรทำภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนมืออาชีพ

และหลังจากปรึกษาแพทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้หญิงให้กำเนิด ตัวอย่างเช่นด้วย ไดแอสซิสบางอย่างไม่สามารถทำได้ การออกกำลังกายเคเกล ผู้หญิงส่วนใหญ่รู้ว่านี่คือการออกกำลังกายสำหรับช่องคลอด คุณสามารถเริ่มเรียนได้หลังจากตรวจสุขภาพแล้วเท่านั้น ทำเองที่บ้านแนะนำให้ทำสามอย่าง ขั้นแรก ให้เกร็งและคลายช่องคลอดอย่างรวดเร็ว จากนั้นทำซ้ำในโหมดการบีบ ถือ ผ่อนคลายรวมถึงแบบฝึกหัดที่สามคือบันได บีบกล้ามเนื้อช่องคลอดเป็นเวลา 7 ถึง 10 ครั้งจนถึงความตึงเครียดสูงสุดและผ่อนคลายเป็นเวลา 7 ถึง 10 ครั้ง

เคเกลออกกำลังกายอย่างผิดปกติ และบ่นเกี่ยวกับการขาดผลกระทบ อย่าลืมว่ากล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานต้องได้รับการบริหาร ในลักษณะเดียวกับกล้ามเนื้ออื่นๆ ท้ายที่สุดหากคุณดาวน์โหลดสื่อสัปดาห์ละ 1 ครั้งจะไม่มีผลกระทบ มันเหมือนกันกับกล้ามเนื้อที่ใกล้ชิด สิ่งสำคัญคือต้องรักษาความสม่ำเสมอ ออกกำลังกายอย่างน้อย 15 นาทีต่อวัน รวมการฝึกเข้ากับการเต้น เพิ่มความแข็งแรงให้กับการกดและบั้นท้าย ภายใน 1 เดือนผู้หญิงจะรู้สึกว่าอาการของเธอดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

บทความที่น่าสนใจ แสง อธิบายเกี่ยวกับแว่นกันแดดราคาถูกและราคาแพงรวมถึงแสง